Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Với cam kết mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc hậu mãi năm sao, SOFA GALAXY áp dụng chính sách bảo hành đảm bảo sự an tâm tối đa khi quý khách sử dụng sản phẩm sofa của chúng tôi, cụ thể như sau:
Chính sách bảo hành:
+ Khi mua hàng tại Sofa Galaxy, khách hàng sẽ nhận được một (01) thẻ bảo hành sản phẩm.
+ Các sản phẩm quý khách hàng mua sẽ được bảo hành miễn phí cho các lỗi do nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
+ Những sản phẩm bị hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất chúng tôi sẽ cho nhân viên đến sửa chữa tính phí hoặc thay thế tính phí tùy theo mực độ hư hỏng thực tế. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng chi phí và thời gian hoàn thành dự kiến để khách hàng quyết định trước khi tiến hàng sửa chữa.
Chính sách bảo hành cho Sofa da Italia:
Bộ phận được bảo hành |
Thời gian bảo hành |
Chi tiết được bảo hành |
Bộ khung |
10 năm |
Sửa lỗi hoặc thay mới |
Da bọc, nệm, foam |
2 năm |
Sửa lỗi hoặc thay mới |
Chính sách bảo hành cho Sofa da Malaysia:
Bộ phận được bảo hành |
Thời gian bảo hành |
Chi tiết được bảo hành |
Bộ khung (TRENZOL) |
5 năm |
Sửa lỗi hoặc thay mới |
Bộ khung (ASTI), Da bọc, nệm, foam |
1 năm |
Sửa lỗi hoặc thay mới |
Sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành:
+ Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và còn trong thời gian bảo hành.
+ Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa hay bị rách, mờ.
+ Lỗi, hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm không đủ điều kiện được bảo hành:
+ Hư hỏng do vận chuyển không đúng quy cách.
+ Sản phẩm được sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc chức năng của nhà sản xuất.
+ Sản phẩm được bảo dưỡng không đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
+ Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật viên của Nội thất Galaxy.
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội…
+ Sản phẩm được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như ẩm ướt, nhiệt độ cao trên 40 độ C hoặc bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
+ Hư hỏng do va chạm hoặc tác động từ bên ngoài gây biến dạng, trầy xước....
Phương thức bảo hành:
+ Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ Quý Khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để xác minh lỗi và có phương án phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.
+ Thời gian giải quyết bảo hành sẽ được thông báo cho quý khách hàng khi nhân viên kỹ thuật đến kiển tra thực thế và thống nhất giải pháp.
+ Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm đã bảo hành sẽ được tính tiếp tục kể từ ngày mua hàng.
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 19000265 - 0907123688
Bài viết khác

Giới thiệu về SOFA GALAXY
SOFA GALAXY là nhà phân phối trực tiếp các thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới đến từ Italia và Malaysia, là thành viên trực thuộc công ty TNHH Phạm...
Xem thêm
Hình thức thanh toán
Quý khách thanh toán trước 30% hoặc có thể thanh hết tổng giá trị đơn hàng. Phần tiền còn lại Quý khách thanh toán ngay tại nhà khi nhận được hàng.
Xem thêm
Chính sách chờ hàng
Chính sách chờ hàng được áp dụng cho khách hàng mong muốn được mua những sản phẩm theo sở thích từ nhà cung cấp chính hãng tại Italia và Malaysia.
Xem thêm